Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Những ưu điểm nổi bật của dòng đệm bông ép Sông Hồng

Đệm bông ép Sông Hồng

Trước tiên phải nói đến giá sản phẩm đệm bông ép giá rẻ hơn nhiều so với các dòng đệm khác như đệm lò xo và đệm cao su ... mức giá có khi chỉ bằng 1/3 nhưng chất lượng và thời gian sử dụng không thua kém gì, từ 10 đếm 30 năm tùy vào người dùng sử dụng như thế nào.

Đệm Sông Hồng tại Hà Nội

Bên cạnh đó vỏ bọc đệm bông ép thường có nhiều mầu sắc hoa văn phong phú giúp người mua có nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và cá tính của từng người. Đệm bông ép Sông Hồng được sản xuất theo công nghệ làm lạnh đột ngột và được ép chặn từng lớp bông lên nhau tạo thành khối vững chắc, phẳng và cứng. Với kết cấu đó sẽ giúp cơ thể không bị đau lưng khi sử dụng nhất là đối với người lớn tuổi. Với độ đàn hồi vừa phải và tăng dần theo thời gian sử dụng, giúp lưu thông khí huyết tuần hoàn máu tốt hơn, tránh nguy cơ xiêu vẹo và đau cột sống, với những người có bệnh mán tính về thấp khớp thì đệm bông ép là lựa chọn thông minh nhất.

Đệm bông tinh khiết kháng khuẩn, 100% không hóa chất

Đệm bông ép có kết cấu gấp 3 tấm khi không sử dụng nên tốn ít diện tích, dễ vệ sinh và bảo quản đệm, ngoài ra còn dễ vận chuyển hơn rất nhiều so với các dòng đệm khác. Một tấm đệm bông ép tốt có độ phẳng cả 2 mặt, chất liệu sử dụng bông tinh khiết kháng khuẩn và an toàn cho người sử dụng, không gây dị ứng với bất kỳ nàn da nào. Ngoài ra còn thoáng mát, thẩm thấu mồ hôi thoát ẩm nhanh, rất thích hợp với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam.

Đệm Sông Hồng với kết cấu lượn sóng đặc biệt tạo độ đàn hồi cao


SÔNG HỒNG COLECTION !
 
ADD: Số 266 Xã Đàn, Kim Liên, HN - ĐT : 0983.81.0522 - 09.6446.2626
  ADD: Số 120 Kim Giang, Thanh xuân, HN  ĐT : 04.632.575.26 – 0923.67.0126 -- 0912.183.526

Website: http://songhong.info  -  mail : changagoidemsonghong@gmail.com
Sản phẩm thuộc Tổng công ty CP may Sông Hồng - địa chỉ 105 Nguyễn Đức Thuận - TP Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét