Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Những ưu điểm khi sử dụng ga chun mà bạn chưa biết


chăn ga gối phối màu vàng đen

Trên thị trường sản phẩm ga chun được các hãng sản xuất chăn ga gối đẹp đưa vào top ưu tiên sản xuất, bởi lượng tiêu thụ tương đối lớn. Tuy ga chun không được đẹp và sang chảng giống các dòng ga phủ chần gòn nhưng nó có nhiều lợi thế mà các dòng ga khác không có được, bài viết này sẽ giới thiệu một số ưu điểm về dòng ga chun.

Chăn ga gối kẻ xanh

Trước tiên phải nói đến giá cả rẻ hơn nhiều so với các dòng ga cao cấp điểm này làm cho người tiêu dùng không phải đắn đo suy nghĩ khi quyết định mua, khi mua dòng ga chun hãy lựa chọn ga chun có chất vải cotton sẽ bền đẹp và thông thoáng hơn.

Chăn ga gối khách sạn

Ga chun được thiết kế với dây chung vòng quanh sản phẩm sẽ giúp drap ôm khít lấy đệm Sông Hồng và không bị co hay trùng hoặc xô. Với những màu sắc phối đơn giản hoặc một màu sẽ giúp người tiêu dùng dễ lựa chọn màu phù hợp với sở thích của mình.

Chăn ga gối phối màu trắng xanh

Ưu điểm tiếp theo, ga chun thường mỏng nên dễ giặt giũ làm vệ sinh thường xuyên vì không có lớp chần bông giống các loại ga cao cấp, có thể giặt máy hoặc giặt tay dễ dàng rất nhanh khô.

Chăn ga gối một màu

Một vài ưu điểm về dòng ga chun sẽ giúp mọi người có cái nhìn khác về dòng sản phẩm này, để được tư vẫn kỹ hơn về dòng sản phẩm này, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm. 

SÔNG HỒNG COLECTION !
 
ADD: Số 266 Xã Đàn, Kim Liên, HN - ĐT : 0983.81.0522 - 09.6446.2626
  ADD: Số 120 Kim Giang, Thanh xuân, HN  ĐT : 04.632.575.26 – 0923.67.0126 -- 0912.183.526

Website: http://songhong.info  -  mail : changagoidemsonghong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét