Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Mẹo giúp đệm của bạn luôn đẹp


Đệm bông ép Sông Hồng vỏ bọc gấm

Một chiếc đệm tốt không chỉ là đồ dùng thiết yếu phục vụ giấc ngủ của bạn mà còn là vật trang trí cho không gian phòng ngủ của mỗi người, là điểm nhấn làm nổi bật căn phòng ngủ thêm sang trọng quý phái. Đệm tốt tạo cho bạn một giấc ngủ êm ái, bớt căng thẳng mệt mỏi sau mỗi ngày làm việc. Tuy nhiên bạn nên bảo quản tốt để đệm luôn được mới và tiết kiệm chi phí mua đệm mới.

Đệm Sông Hồng 2 mảnh


Sau đây Sông Hồng sẽ mách bạn các cách giúp đệm luôn luôn mới

+ Có thời gian dảnh bạn hãy đưa đệm ra ngoài trời nắng để phơi hoặc hãy mở các cửa để đón ánh nắng vào phòng ngủ, hãy kéo rèm lên để đảm bảo ánh nắng lọt vào đến giường của bạn giúp đệm thông thoáng hơn.

+ Hãy tạo lịch giặt ga gối thường xuyên và phơi thật khô để tránh bụi bẩn và ẩm mốc bám vào đệm.

+ Nếu có vêt bản trên đệm thì hãy dụng sản phẩm chuyên dụng để giặt tẩy như bột banking soda rắc lên vết bẩn rồi để qua đệm, sau đó đem giặt như bình thường thì các vết bẩn sẽ hết.

+ Bạn hãy lật đệm nằm đều cả 2 mặt để đệm luôn được phẳng sẽ giúp cột sống và lưng người nằm tốt hơn.

+ Không nên giặt đệm trực tiếp vào nước vì điều đó làm đệm lâu khô hơn trừ trường hợp bất khả kháng, hãy bọc đệm bằng ga chống thấm được cả 2 mặt thì càng tốt, điều này sẽ giúp đệm luôn đẹp bền và không bị ẩm mốc.

Đệm Sông Hồng 3 mảnh


Một số lưu ý trên khi sử dụng đệm bông ép sẽ giúp cho chiếc đệm của bạn được sử dụng lâu hơn, luôn giữ được đẹp như mới mua và làm tăng tuổi thọ của đệm, giúp bạn tiết kiệm được 1 khoảng ngân sách không hề nhỏ nếu để đệm cũ và bắt buộc mua đệm mới.

 SÔNG HỒNG COLECTION !
 
ADD: Số 266 Xã Đàn, Kim Liên, HN - ĐT : 0983.81.0522 - 09.6446.2626
  ADD: Số 120 Kim Giang, Thanh xuân, HN  ĐT : 04.632.575.26 – 0923.67.0126 -- 0912.183.526

Website: http://songhong.info  -  mail : changagoidemsonghong@gmail.com
Sản phẩm thuộc Tổng công ty CP may Sông Hồng - địa chỉ 105 Nguyễn Đức Thuận - TP Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét