Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Cách lựa chọn đệm phù hợp với trẻ nhỏ

 
Cách lựa chọn đệm cho bé

Trẻ em đang trong sự phát triển nên có kết cấu xương chưa hoàn chỉnh, chính vì thế phải chọn đệm sao cho phù hợp với thể tạng của trẻ em, đây là việc cần thiết và rất quan trọng các mẹ và bố nên quan tâm đến. Một số ý kiến cho rằng trẻ nhỏ thường có cơ thể non yếu nên chọn đệm mềm và có độ đàn hồi cao để mang lại sự êm ái cho trẻ nhỏ. Suy nghĩ này thực sự sai lầm bởi vì khi trẻ nhỏ làm trên đệm mềm xương sẽ bị võng dẫn đến phát triển không đều, có thể bị gù lưng ở trẻ nhỏ. Nếu chọn đệm quá cứng sẽ gây khó chịu cho trẻ nhỏ, chính vì vậy bài viết này sẽ phân tích cụ thể từng loại đệm phù hợp nhất với lứa tuổi trẻ thơ.

Lựa chọn đệm phù hợp sẽ giúp bé có giấc ngủ ngon hơn

Chọn đệm bông PE, đệm bông có kết cấu phẳng và không quá cứng và có độ đàn hồi vừa phải nên rất thích hợp sử dụng cho bé. Đặc biệt đệm bông tinh khiết Sông Hồng sử dụng chất liệu bông tinh khiết kháng khuẩn không gây dị ứng cho mọi làn da kể cả làn da em bé nên rất an toàn trẻ nhỏ sử dụng. Với kết cấu gấp khúc gọn nhẹ dễ vệ sinh và giá thành vừa phải nên được các bà mẹ bỉm sữa lựa chọn.

Đệm thích hợp sẽ bộ xương trẻ phát triển đúng cách

Đệm xốp ép, có ưu điểm giá thành rẻ, nhẹ dễ vận chuyển và vệ sinh dễ dàng, ruột đệm làm từ xốp ép và được đục nhiều lỗ giúp thoát khí nên khi nằm có độ thông thoáng cao. Tuy nhiên đệm xốp có nhược điểm không thấm nước hay mồ hôi nên nằm bí hơn đệm bông PE. Đệm cho bé nên lựa chọn độ dày từ 5 đến 10cm là vừa phải.

Êm ái và có độ cứng vừa phải là dòng đệm thích hợp với trẻ em

Đệm lò xo, dòng đệm này phải lựa chọn dòng có thương hiệu sử dụng hệ thống lò xo song song độc lập mới ít bị xẹp lún và võng đệm. Chọn đệm có vỏ bọc cotton mềm mại và có độ dày phù hợp với trẻ nhỏ và đặc biệt nên chọn đệm có độ dày vừa phải từ 10 đến 15cm đổi với dòng đệm lò xo vì làm thấp hơn cũng không được.

Trên là một số dòng đệm thích hợp cho bé, sau này có thêm dòng đệm nào khác mà phù hợp với trẻ nhỏ chúng tôi sẽ update tại bài viết này. Để được tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau :

SÔNG HỒNG COLECTION !
 
ADD: Số 266 Xã Đàn, Kim Liên, HN - ĐT : 0983.81.0522 - 09.6446.2626
  ADD: Số 120 Kim Giang, Thanh xuân, HN  ĐT : 04.632.575.26 – 0923.67.0126 -- 0912.183.526

Website: http://songhong.info  -  mail : changagoidemsonghong@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét